Thursday, September 6, 2007

Tapos na ang Paghihirap

kanina, last day na ng exams. Physics ang final test namin, pero ang labo. noong simula ang bilis ko sumagot. biglang nung last page na, nahirapan na ako.

pero ayaw ko na isipin yun.

plano at sinabi ko sa sarili ko nung monday na 500 lang gagastusuin ko sa week na ito, exam week naman eh. pero kanina nagkayayaan kumain sa t-boy. napagastos ako. thursday pa lang pero lampas na agad sa budget. haha. pero ok na rin. busog naman ako eh. sulit naman. totoo nga hindi ko pa naubos.

have a good meal and enjoy!

3 comments:

Anonymous said...

Ngayon palang natapos Exams niyo? sa ibang school tagal na, ah. Sang-ayon nga pala ako sa pag-iisip mo, kalimutan na yung exams, papasa naman tayo dun, eh.

Anonymous said...

Hindi ako masyadong mahilig sa Physics! Mas gusto ko Biology, nakakalito kasi yung problem solving sa physics, eh! Masarap nga pala ang Chiken teryaki doon, Fav ko! kain naman tayo dun sometime! ^_^

Anonymous said...

pasensya na't napagastos ka dahil sa amin..


...


masarap yung scallops mo.