Monday, August 13, 2007

At Diyan Nagtatapos

hindi ako nakapag post dito nang matagal. ito ay sa kadahilanang tinapos ko ung scrubs. naubos ang oras ko sa scrubs. pero ok lng dahil natapos ko ung 5 season in one week. congrats sa akin. sa mga oras na to, may ibang tao nang nakikinabang sa dvd ko(pinahiram ko kc).

sa kabilang dako ng akin buhay.
kanina, nag long test kami sa religion. dati, basta moral, mabait, mabuting kristyano ka, ok na. pero ung test kanina, naiiba. hindi ko naiintindihan ung lesson namin sa math ngayon(malamang, di ako nakikinig e) pero bago lumabas ng classroom, nakita ko ung mga nakasulat sa board, complicated. pero since hindi naman ako nakikinig, hindi ako makasisiguro.

ngayong buwan, ipinagdiriwang natin ang Buwan ng Wika. sana naman matuto tayong huwag ikahiya ang ating wika. hindi niyo ba naisip na napakaganda ng ating wika. kaya nating lumikha ng mga bagong salita sa iba't ibang paraan.

1 comment:

Anonymous said...

"Buwan ng Wika" at ang wika ngayong Buwan "Woo Hoo! Laging walang Pasok." Salamat sa DVD!