Friday, August 24, 2007

Pahabol

after quite some time nagkaayos na kami ng kapatid ko. nag-away kasi kami nung april pa. haha. nagbati na kami nung birthday ko pero ngayon lang talaga naging maayos. at naiiyak pa yung ate ko kasi na-miss daw nya ako. niyakap nya ako. after ilang months, naayos na. ayaw ko na i-detail. basta yun yung thought.

malapit na sya umalis, natanggap kasi sya sa isang trabaho. sa saturday na alis nya kaya mabuti nlng na naayos bago sya umalis.

to my sister: goodluck sa trabaho. matagal-tagal mo ring pinangarap yan. at ngayon nangyayari na ang mga bagay-bagay ayon sa gusto mo. see you kung kelan man tayo ulit magkikita.

(by the time na mapost ko tong entry na ito, malamang hindi pa alam ng ate ko ang tungkol sa blog na to. pero isasama ko na rin ung message dahil malalaman rin naman nya ang tungkol dito.)

3 comments:

Anonymous said...

Buti ka pa, Ako may away na hindi natatapos, sana matapos na. Anyway, Magsaya kayo ng Ate mo this week. Have fun. May going away party ba?

Anonymous said...

Sweet naman!!!! ^_^

Anonymous said...

Ang sweet mo naman... napaiyak ako(*charing*).. Gud luck na din sa ate mo..