Tuesday, August 7, 2007

Mga Pangyayari sa Aking Buhay

nung sunday bumili ako ng dvd na Scrubs dahil may nagsabi sa akin na nakakatawa daw un. kaya pag uwi ko, pinanood ko at sa unang araw pa lng, naka 14 epidsodes ako. around 20 mins lng naman ang isang episode eh, kaya mukhang nagbabad ako sa tv kahit na hindi(pero nagbabad na nga ata ang tawag dun). kaya lng next day, ang daming kelangang gawin kaya 2 episodes lng napanood ko. at ngaun l8 na ako nakauwi kaya mukhang wala akong mapapanood ngayong araw. kaya bukas nlng.

sa buhay school......walang bago. uso pa rin ang bagsakan sa mga test(di na ata magbabago un). pero uso pa rin naman ang pumasa kaya balanced pa rin. malapit pa exams namin pero tinatamad pa ko mag-aral.

nalaman ko rin plng aalis na ung isa kong kaklase papuntang states, pero babalik pa naman daw sya agad. tatapusin nya pa ung 4th year.

gus2 ko bumili ng jacket pero wala akong makita na na ksya sa akin. haha. dumadami ata ang mga maliliit sa mundo. puro large nlng kasi natitira. un nga ung rason kung bakit ako umalis ng bahay nung sunday eh, pero sa scrubs napunta ung pera ko.

un lng ata ang kailangan nyong malaman. kaya hanggang dito nlng muna.

1 comment:

Anonymous said...

Scrubs first before Jacket!!! hahaha. Laughter will keep you Warm in the Winter.