Tuesday, August 28, 2007

Nakakabaliw

kahapon pimunta ako sa Megamall kasama ang nanay ko at ang kapatid ko. habang namimili yung ate ko ng bag(kasi nga aalis na siya) umalis ako para magbanyo. nagtanong ako sa isang janitor, "kuya, saan po yung banyo."

at ang napakagaling niyang sagot, " sa restroom."

anong klase yun? kung sa inyo nangyari ito, anong gagawin niyo?

kanina naman, NCAE namin. ang simula noon ay 7:00. at dahil uliran at dakilang bata ako, dumating ako 7:45 o 7:50. 45-50 minutes late ako. 10 na kami nakauwi kahapon at mga 12 na ako nakatulog. umalis ako sa bahay 7:05- 7:10.-- oo nasa bahay pa ako nung nagsimula ung NCAE.

yun lang naman ang mga nakakabaliw na pangyayari kahapon at ngayon.

4 comments:

Anonymous said...

May kilala akong ganyan sa school, ah. Nakakaaliw siyang sumagot. Hindi yata niya naririnig yung tanong ng maayos o gusto lang talaga niyang magpatawa. hahaha. ... Teka, ako yata yun, eh. ... hahaha.

Anonymous said...

well, hindi naman nagsimula ang NCAE nang 7 am. at 'di ka nag-iisang dumating na late.

Anonymous said...

hindi ko natiis.. pasensya na.

"Nakababaliw"

...

at para sa nagcomment na isa..

"Nasisiyahang"

...

(ang comment na ito ay more for you than for the public.. so ok lang kung hindi i-post. pero i-post mo na rin, para cool.)

Anonymous said...

D naman nag start ng 7 eh.. 8 na nagstart actually.. at buti nlng wla yung kupal na teacher na epal na nakakinis na ang sarap patayin na ewan ko sakanya.. feeling apsa prefect sya.. :D