Tuesday, August 7, 2007

No Classes Today

dahil walang pasok ngaun, maglalagay nlng ako ng bagong post.

nakahanda na ako nung binalita na suspended classes. ang tagal kc ng announcement eh. tinagalan ko na nga ung pagbangon para hindi na ako maghandang pumasok, pero nag-announce pa rin cla nang late. naka uniform na ko at magsasapatos na dapat. pero buti nlng di pa ko nakakaalis. pero kung may pasok man ngaun, ok lng. may kailangan din kasi akong gawin. importante!!!

tinapos ko muna ung isang season ng scrubs bago ako naginternet. at balak kong tapusin ung season 2 ngaung araw din(kung posible man un).

wala pa masyadong detalye kasi wala pang nangyayaring kakaiba sa araw ko ngaun.

2 comments:

Anonymous said...

Dalawang seasons sa isang araw? Amazing! Unbelieavable! No way! Wow! It's Just so so...! Wow!

Anonymous said...

Kailangan gawin sa School? Chick Hunting, no?... shuting up, sikreto nga pala natin yun, hehehe...