Thursday, August 16, 2007

Free Day

mula pa wednesday, suspended na classes. parang one week vacation dahil hindi ako papasok hanggang monday. tuesday ko ulit makikita ang paaralan ko. pero dahil na rin sa ulan, kumokonti ang mga pwede kong gawin.



kaya kahapon, buong araw na naman akong nanonood ng dvd. series ulit pero tapos ko na kanina. nakatutuwa naman panoorin. ngayon, wala na naman akong magawa. gusto ko sanang lumabas at bumili ng mga bagong dvd, pero umuulan. sana tumigil na ang ulan (tingin ko malapit nang mangyari to) himihina na rin lng naman.

naalala ko lang kanina ang Ouran High.

mula pa naman bata lahat ng tao nanonood na ng japanese shows/anime. pero marami pa ring anime ang di pa nakikilala ng maraming tao dito sa Pilipinas. isa sa mga ito ay ang Ouran

High School Host Club. sinabihan lang ako ng isang kaklase ko na subukan kong panoorin ang ouran high. at mukha namang nakakaaliw. nasa youtube nga pala ung mga episodes kung gusto niyo ring manood. at nasa youtube din ung music video ng sakura kiss--opening song. at para sa akin, isa na to sa pinakanakakaaliw na music video. (yung picture sa left ay picture ng ouran high.) hindi ko pa tapos hanggang ngayon pero gusto kong tapusin. sana nga lang magkaroon na ako ng oras para mapanood at matapos 'to. parang comedy rin kasi--nakakatawa.


1 comment:

Anonymous said...

Next week, 3 day week end, ang saya. "Makakapag-aral" para sa ACET... Diba, blogbuster90?...dvd...