Thursday, August 9, 2007

Mission Accomplished

kahapon, sinulat ko sa blog na plano kong tapusin ang season 2 ng scrubs. at nagtagumpay ako! haha! at dahil wala na namang pasok ngaun, plano kong tapusin ang season 3 ng scrubs ngayong araw. at mukhang matutupad n naman un. nagsimula ako ng 8. at sa oras na to, 2 episodes nlng at matatapos na. pero may mga disadvantages din ang 2 whole straight days na pagharap sa tv/computer. kahapon at ngayon, kung wala ako sa tapat ng tv, nakaharap ako sa computer. at dahil dito, parang sumasakit na mga mata ko. pero ok pa rin naman ako.

pero, ito ang unang beses na hihingin kong magkapasok na bukas dahil may importante akong kailangang gawin. kailangan nang matapos ng bagay na un ngayong linggo. kaya kahit na ang wirdo na naggagaling sa akin, gus2 kong may pasok bukas. at isuspend nlng nila ng mga 10. nakakapanibago, hindi ko ianakala na dadating ang araw na gugustuhin kong pumasok.

2 comments:

Anonymous said...

Wierd naman! Gusto ng Pasok? Who are you and what have you done with my "friend?"

Anonymous said...

Nice! hindi makatiis sa Chick, ha? Nice! dala ka nga pala ng Camera, sira yung akin....